Xiaomi sẽ cho ra mắt Online Store tại mỹ trong năm nay

Phó chủ tịch Xiaomi, Hugo Barra đã xác nhận trên website chính thức của Xiaomi rằng công ty này đang lên kế hoạch ra mắt online store tại Mỹ trong năm nay. Xiaomi hiện đang là hãng sản xuất Smartphone chiếm phần lớn thị phần tại Trung Quốc và các sản phẩm của hãng này cũng đang rất phổ biến tại khu vực Đông Nam Á. Đặt chân vào thị trường Mỹ là bước đi táo bạo của Xiaomi. Tuy vậy, Hãng này sẽ chưa bán Smartphone tại thị trường Mỹ mày thay vào đó là những sản phẩm như pin sạc dự phòng và phụ kiện điện thoại.

Theo như tờ The Verge, Hugo Barra nói rằng những vấn đề liên quan đến chứng nhận phần cứng, cơ sở hạ tầng, và phần mềm đang gây ra nhiều khó khăn cho Xiaomi trong việc ra mắt chính thức những mẫu smartphone và tablet tại thị trường Mỹ.

Năm 2014, Xiaomi đã bán được hơn 61 triệu Smartphone và khoảng 1 triệu Mi Bands chủ yếu tại thị trường châu Á. Hiện tại, Xiaomi đang là một trong 5 nhà cung cấp Smartphone lớn nhất trên thế giới, sự thành công của Xiaomi khiến nhiều người bị bất ngờ khi biết rằng hãng điện thoại này chủ mới bắt đầu sản xuất Smartphone được khoảng 4 năm.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét