Apple dẫn đầu về số lượng Smartphone bán ra trong quý 4 tại Mỹ

Những số liệu gần đây của Chicago-base Consumers Intelligence Research Partners (CIRP) chỉ ra rằng iPhone chiếm tới 50% số lượng điện thoại bán ra trong quý 4 năm 2014, xếp thứ 2 trong danh sách này là Samsung với 26% , theo sau hai hãng trên lần lượt là LG với 11%, Motorola với 4%, HTC và Nokia cùng xếp ở vị trí thứ 5 với chỉ 2%.



Số liệu này được tập hợp từ một cuộc khảo sát với 500 người dùng smartphone, là những người lần đầu sở hữu một chiếc Smartphone hoặc những người mua điện thoại trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2014 tại Mỹ. Qua những số liệu này có thể thấy tình hình kinh doanh trong quý 4 của Apple là hết sức tuyệt vời. Điều này còn thể hiện qua những bản báo cáo hồi đầu tháng khi thị phần của iOS đã tăng lên 47,4% tại thị trường Mỹ, trong khi đó đối thủ chính là Android lại mất thêm 2% thị phần xuống còn 48,4%.

Có thể nói rằng, iPhone 6 và iPhone 6 plus chính là nhân tố quan trọng cho sự thành công của Apple trong quý 4. Đây là 2 mẫu Smartphone lớn nhất và mỏng nhất của Apple từ trước tới nay. Ngoài ra, CIRP cũng tiết lộ một điều khá ngạc nhiên là 25% người dùng Samsung và 18% người dùng LG trong quý 4 đã chuyển sang dùng iPhone
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét