5 Smartphone chạy Android đáng mua trong tháng 1-2015

Dưới đây là 5 chiếc Smartphone hệ điều hành Android mà bạn nên mua trong tháng 1 năm 2015 được đánh giá bởi Technobuffalo.

Galaxy Note 4


Tuyệt vời là từ duy nhất có thể dùng để miêu tả về chiếc Smartphone Galaxy Note 4 của Samsung. Sở hữu cấu hình khủng giúp máy có thể chạy mượt mà hầu hết các ứng dụng và game khủng, bên cạnh đó là công nghệ màn hình Quad HD tiên tiến cùng với Camera có độ phân giải 16MP giúp bạn có thể chụp những bức ảnh chất lượng cực cao. Bên cạnh đó máy còn có chức năng bảo mật nhận diện dấu vân tay giúp thiết bị của bạn được bảo vệ một cách anh toàn nhất. 


Motorola Nexus 6


Cũng được trang bị màn hình Quad HD và hệ điều hành Android 5.0 lollipop phiên bản nâng cấp mới nhất cùng khả năng chống nước, chống bụi. Ngoài ra máy cũng được trang bị loa Stereo và công nghệ sạc wireless. Một điểm cộng nữa của Nexus 6 là chiếc Smartphone này sẽ luôn được Google cập nhật Android mới sớm nhất.



OnePlus One

Oneplus One là người bạn đồng hành hoàn hảo. Sở hữu màn hình 5.5 inches, bộ vi xử lý Snapdragon 810 với tốc độ xung nhịp 2.5 Ghz cùng Ram 3GB đây thực sự là một trong những thiết bị cầm tay mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại. Chiếc Smartphone này cho phép bạn có thể chơi các game đòi hỏi cấu hình cao một cách cực kỳ mượt. Ngoài ra máy còn sở hữu Camera 13.0 MP cùng camera trước 5.0 MP giúp bạn có thể chụp những bức ảnh selfie ưng ý nhất.


Motorola Droid Turbo

Màn hình hiển thị Super Amoled 5.2 inch, camera 21 Megapixels và đặc biệt là dung lượng pin khủng với thời lượng sử dụng liên tục lên đến 48 tiếng Motorola Droid Turbo là một smartphone tuyệt vời cho bất cứ ai. Ngoài ra Droid Turbo còn có thiết kế khá ấn tượng và đẹp mắt.




Sony Xperia Z3

Xperia xứng đáng là một trong 5 mẫu Smartphone chạy Android đáng mua trong tháng 1 này. Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng Xperia Z3 lại sở hữu cấu hình khủng cùng camera 21 Megapixel và khả năng chống nước vốn đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm của Sony. Đặc biệt Xperia Z3 còn có khả năng stream game từ máy Play stations 4 đây thực sự là một thiết bị đáng giá với những người nghiền Game

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét