LG G Flex 2 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30-1 tại Hàn Quốc.

LG G Flex 2 một trong những smartphone được mong chờ nhất CES 2015 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 30 tháng 1 tới đây tại Hàn Quốc.








3 nhà mạng lớn nhất tại Hàn Quốc đều sẽ phân phối G Flex 2. Chiếc điện thoại màn hình cong này sẽ có giá khoảng 800.000 Won, xấp xỉ khoảng 737 Đô la. Đây là mức giá cao hơn so với những tin đồn trước đây.

LG G Flex 2 là Smartphone đầu tiên của LG được trang bị chip xử lý 8 nhân snapdragon 810 64 bit, cũng như là thiết bị đầu tiên được cài đặt sẵn Android 5.0 Lollipop. LG G Flex 2 có cùng thiết kế với các điện thoại khác thuộc dòng G Flex tuy nhiên G Flex 2 nhỏ hơn. Nhờ có  thiết kế thể thao với màn hình hiển thị 5.5 inch cùng độ phân giải 1080p. Tính năng nổi bật của chiếc Smartphone này là nó có khả năng tự làm mờ vết xước phần sau máy, cùng với camera trước có độ phân giải 2.1 MP, và 13MP cho camera chính phía sau với công nghệ lấy nét tự động bằng laser. Ngoài ra, thiết bị này còn được LG trang bị bộ nhớ trong 32GB, dung lượng pin 3000mAh và sở hữu 2GB RAM.

Sau khi được ra mắt tại Hàn Quốc, LG G Flex 2 sẽ được bán rộng rãi trên toàn thế giới trong đó có cả thị trường Mỹ khi cả 3 nhà mạng AT&T, Sprint và US Cellular đều đã sẵn sàng phân phối.

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét