Màn hình Samsung Galaxy S6 sẽ cong ở ba mặt?

Samsung được cho sẽ chính thức trình làng bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge tại sự kiện MWC 2015 vào tháng Ba sắp tới. Trong lúc chờ đợi sự kiện chính thức khai màn đã có rất nhiều nguồn tin rò rỉ về siêu phẩm này và thông tin máy sẽ có màn hình cong ở ba mặt là tin rò rỉ mới nhất.
Năm ngoái, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản màn hình cong đầu tiên có tên là Galaxy Note Edge với một màn hình cong ở cạnh bên có công dụng thông báo và hiển thị các tính năng truy cập tắt. Tuy nhiên, trong năm 2015 các nguồn tin đều khẳng định Samsung có thể lần đầu tiên cho ra mắt một phiên bản màn hình cong trên dòng Galaxy S mà cụ thể là sẽ có một phiên bản khác bên cạnh chiếc Galaxy S6 là S6 Edge.

Theo như báo cáo trước đó của Bloomberg, Galaxy S6/S6 Edge sẽ cùng sở hữu thiết kế khung kim loại và màn hình 5.1 inch. Cả hai máy sẽ sử dụng vi xử lý Exynos 7420 mới nhất do Samsung sản xuất với hiệu suất nhanh hơn gấp 50% so với phiên bản trước. Máy cũng có thể được trang bị camera phía sau 20MP trong khi camera trước là 5MP. Pin máy thể sử dụng được trong 4 giờ chỉ sau 10 phút sạc và bộ đôi siêu phẩm này còn có thể sẽ trang bị công nghệ sạc không dây, theo như một số báo cáo khác cho biết.

Bên cạnh đó, Samsung gần đây cũng đã gửi lời mời tới cánh báo chí tham dự sự kiện của hãng tại MWC 2015 sẽ diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha) sắp tới. Trong bức thư mời người ta thấy một phần của thiết bị bí ẩn nào đó lồi lên và theo nhiều phỏng đoán, đó có thể là một điều gì đó liên quan tới màn hình cong mà nhiều người mong đợi. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ có thể rõ ràng hơn tại sự kiện đáng mong chờ này của Samsung trong khoảng hơn 2 tuần nữa.

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét