Sony Xperia E4 tiếp tục rò rỉ ảnh, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3

Gần như chắc chắn Sony sẽ không tung ra mẫu Flagship nào tại MWC2015 tháng tới. Thay vào đó, họ sẽ cho ra mắt mẫu điện thoại tầm trung mới của mình Xperia E4. Sau khi bị rò rỉ những hình ảnh đầu tiên hồi tháng 12, Sony Xperia E4 lại tiếp tục để lộ những hình ảnh mới của mình tuần này. Lần này những bức ảnh của Sony Xperia E4 được tiết lộ bởi một hãng sản xuất ốp lưng.

Những hình ảnh mới nhất lại một lần nữa cho thấy Xperia E4 có viền khá mỏng không giống như người tiền nhiệm Xperia E3.

Cũng theo một nguồn tin mới đây, Xperia E4 sẽ được trang bị màn hình hiển thị 5 inch độ phân giải 540x960 pixels, và sẽ có giá thấp hơn 200 đô la. Ngoài ra, nguồn tin này còn cho hay, Xperia E4 sẽ có chip xử lý Media Tek lõi tứ tốc độ xung nhịp 1.3 GHz, RAM 1GB, máy ảnh trước 5.0 MP cùng camera trước 2 MP và có khe cắm thẻ nhớ có thể mở rộng lên 8GB. Ngoàn ra, E4 cũng được kỳ vọng là sẽ có dung lượng pin khủng như người tiền nhiệm E3

Dự kiến đầu tháng 3 Sony sẽ chính thức cho ra mắt E4 với 2 phiên bản một sim và 2 sim. Khi ra mắt máy sẽ sử dụng nền tảng Android 4.4 Kitkat và sau đó sẽ được update lên Android Lollipop trong năm nay.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét