Hôm nay Xiaomi Mi 4 sẽ được bán Flash Sale tại Ấn Độ

Trong khi vẫn đang chờ những phán quyết cuối cùng từ phía tòa án Ấn Độ, thì Xiaomi vẫn sẽ tiếp tục cho bán mẫu Smartphone Mi 4 sử dụng chip Qualcomm tại thị trường này. Dự kiến, Xiaomi sẽ chính thức bán mẫu điện thoại này vào 2 giờ chiều thứ 3 giờ Ấn Độ. Dự kiến Xiaomi Mi 4 sẽ chỉ có phiên bản màu trắng và được bán thông qua hình thức Flash Sale trên website của nhà bán lẻ Flipkart và chỉ có những thành viên đã đăng ký tài khoảng mới có thể mua Xiaomi Mi 4.


Đây là lần đầu tiên dòng điện thoại cao cấp Xiaomi Mi 4 được bán tại Ấn Độ. Hiện tại, Xiaomi Mi 4 có 2 phiên bản sử dụng chip Media Tek và Snapdragon 801 nhưng Xiaomi chỉ được phép bán phiên bản sử dụng chip Snapdragon. Phiên bản sử dụng chip Media Tek hiện tại đang bị cấm bán tại Ấn Độ do Xiaomi bị thua trong vụ kiện liên quan đến 8 bằng sáng chế của Erisson, và hãng này còn phải trích 1,61 Đô la trên mỗi chiếc điện thoại bán ra để nộp cho tòa án tối cao Dehli

Được biết, tại Ấn Độ, Xiaomi Mi 4 sẽ được bán với giá khoảng 320 đô la. Công ty này cũng đang lên kế hoạch bán những phiên bản Xiaomi Mi4 64GB những màu còn lại vào ngày 24 tháng 2 với mức giá 385 Đô la. Xiaomi Mi 4 được trang bị màn hình màn hình hiển thị 5 inch độ phân giải 1080x1920 pixels, chip xử lý 4 nhân Snapdragon 801 tốc độ xung nhịp 2.5 GHz, GPU Adreno 330, 3GB RAM chạy hệ điều hành Android kitkat 4.4. Ngoài ra, máy còn có camera chính độ phân giải 13 MP và camera selfie 8.0 MP.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét