Trúng 3000 Đô khi tự sướng với Moto X


Hãng điện thoại đến từ Mỹ, Motorola vừa nghĩ ra một chiêu Marketing cực độc cho sản phẩm mới của họ là Moto X. Trên trang Instagram chính thức của mình, Motorola tổ chức một cuộc thi với phần thưởng là 3000 USD dành cho người may mắn nhất. Bằng việc sử dụng hashtag #MotoPhotoBomb, Những người tham gia cuộc thi sẽ phải đến hệ thống bán lẻ Verzion Wireless và chụp ảnh tự sướng cùng với sản phẩm Moto X và sau đó phải post những bức ảnh này lên tài khoản instagram của họ kèm theo hanhstag #MotoPhotoBomb.

Cuộc thi chỉ dành cho công dân Mỹ tuổi từ 18 trở lên và sẽ kết thúc vào ngày 22 tháng 1. Để tham gia cuộc thi, việc đầu tiên bạn cần phải làm là follow trang instagram của Motorola. Không giống những cuộc thi khác khi người dành chiến thắng sẽ được lựa chọn một cách ngẫu nhiên mà thay vào đó Motorola sẽ lựa chọn nười chiến thắng dựa trên chất lượng hình ảnh và lượng người tương tác với bức ảnh đó. Giải thưởng dành cho người chiến thắng trong cuộc thi này sẽ dành được giải thưởng là 1 thẻ quà tặng trị giá 1.500 đô của hãng hàng không Delta Airline, 2 thẻ quà tặng trị giá mỗi thẻ trị giá 500 Đô của Hilton HHonors và 1 thẻ Visa Gift card trị giá 500 đô.

Được ra mắt bởi Verizon vào tháng 9 năm ngoái, các sản phẩm New Moto X đã được cập nhật Android 5.0 lollipop không lâu sau đó. Gần đây, mẫu Moto X này đã được Verizon bán mà không kèm theo hợp đồng.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét