Sony Xperia Z3 bản màu tím sẽ ra mắt trong tuần tới?

Hồi tháng 9, khi Sony chính thức giới thiệu mẫu Xperia Z3, nhiều fan của hãng điện thoại này đã ngạc nhiên khi không thấy sự xuất hiện của phiên bản Z3 màu tím giống như những mẫu flagship của sony trước đây như Z1, Z2. Điều này khiến nhiều người dự đoán rằng, Sony có thể đang muốn giữ mẫu Xperia Z3 phiên bản màu tím cho năm tới. Theo trang ePrice, thì rất có thể Xpria Z3 bản màu tím này sẽ được ra mắt thị trường vào ngày 19/2 tới đây, đúng vào dịp tết âm lịch của một số nước châu Á. 


Tại thời điểm này, Vẫn chưa có gì là rõ ràng về việc mẫu Z3 này sẽ được bán rộng rãi trên toàn thế giới hay là chỉ dành riêng cho các nước khu vực Châu Á. Vẫn chưa có một bức ảnh nào về chiếc Xperia Z3 được hé lộ, nhưng nhiều chuyên gia cho rằng mẫu Z3 màu tím này cũng không khác biệt quá nhiều với người anh em Z2 của mình về mặt thiết kế. Dù bất kỳ trường hợp nào, thì đây sẽ là phiên bản thứ 5 trong gia đình Xperia Z3 sau bản màu trắng, đen, xanh lá và màu đồng.

Dù có cho ra mắt phiên bản màu tím của Z3 hay không, thì chắc chắn mẫu Xperia Z3 sẽ sớm không còn là mẫu flagship của Sony khi hãng điện thoại này chính thức giới thiệu mẫu Xperia Z4. Mặc dù vậy, thì Xperia Z3 vẫn là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn sở hữu một Smartphone mỏng, chống nước và có cấu hình mạnh.

Một thông tin khác, dự kiến trong tháng tới, Sony sẽ chính thức cập nhật lên Android 5.0 lollilop cho Xperia Z3. 
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét