Samsung Note Edge sẽ ra mắt chính thức tại Canada vào ngày 18-2


Vài ngày trước đã xuất hiện những tin đồn về việc Samsung Note Edge sẽ sớm ra mắt tại Canada. Hôm nay, Samsung đã chính thức tuyên bố Galaxy Note Edge sẽ ra mắt thị trường Canada vào ngày 18-2 tới đây. Cả 2 nhà mạng Rogers và Bell đều sẽ bắt đầu bán thiết bị này ngay trong ngày ra mắt, bên cạnh đó khách hàng cũng đã có thể đặt hàng những chiếc Samsung Note Edge ngay từ hôm nay thông qua hệ thống đặt hàng trực tuyến của hai nhà mạng trên. Đây sẽ là thiết bị di động đầu tiên tại Canada được tích hợp LTE cat.6.

Dự kiến Samsung Galaxy Note Edge sẽ được bán với giá 400 Đô kèm hợp đồng 2 năm và 900 Đô không kèm theo hợp đồng. Mức giá này được đánh giá  là khá đắt.

Đã sẵn sàng được bán chính thức tại Mỹ, Galaxy Note Edge là một trong những mẫu Smartphone của Samsung được ưu thích nhất từ trước đến nay. Sở hữu màn hình cong cùng màn hình Quad HD powerhouse giống như Galaxy Note 4 chip xử lý Snapdragon 805, 3GB RAM cùng Camera chính 16 MP cho phép Samsung Galaxy Note Edge chụp được những tấm hình ở chất lượng cao. Bên cạnh đó máy còn kèm theo bút cảm ứng S Pen chiếc máy này sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét