Lộ cấu hình Moto X Pro Smartphone đầu tiên của Motorola khi quay lại thị trường Trung Quốc


Motorola đang chuẩn bị quay lại thị trường Trung Quốc vào tháng tới. Hôm nay, Công ty này đã cung cấp những thông tin chi tiết hơn về chiếc Smartphone dành cho thị trường Trung Quốc. Sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự quay trở lại của Motorola tại thị trường Trung Quốc là chiếc Moto X Pro, chiếc Smartphone này sẽ có cấu hình tương tự như chiếc Nexus 6 và được trang bị những phần mềm tốt nhất của Motorola.

Moto X Pro được trang bị màn hình hiển thị Quad HD 5.96 inch, đi kèm là chip xử lý Snapdragon 805, 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB. Ngoài ra, máy còn sở hữu camera chính có độ phân giải 13 MP và 2 MP cho camera phụ phía trước. Máy được cài sẵn Android phiên bản 5.0 lollipop, mặc dù vậy những dịch vụ của Google đi kèm với máy vẫn sẽ bị chặn ở Trung Quốc.

Ngoài mẫu Moto X Pro, Motorola cũng đang lên kế hoạch ra mắt Moto G 2014 LTE tại thị trường này, cũng giống như Moto X thì Moto G cũng có 2 lựa chọn về màu sắc là phiên bản màu gỗ và màu da. Ngoài ra, Motorola cũng đã lên kế hoạch đưa 2 mẫu Smartwatch của hãng này là Moto 360 cùng với Moto Hint trở lại với thị trường Trung Quốc, mặc dù dự kiến 2 sản phẩm này không thể ra mắt sớm như 2 mẫu Smartphone ở trên.

Moto G, Moto X vaf Moto X Pro dự kiến sẽ được bán chính thức vào ngày 19 tháng 2 đúng vào dịp tết nguyên đán của người Trung Quốc.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét