Những đốm hồng vẫn xuất hiện trong những bức ảnh được chụp từ Sony Xperia Z3

Trong tháng 10, chúng tôi đã từng đề cập đến vấn đề nhiều người sử dụng Sony Xperia Z3Xperia Z3 compact đã phát hiện thấy những chấm hồng trong những bức ảnh được chụp từ điện thoại của họ. Trong những ngày gần đây, những người dùng Xperia Z3 lại tiếp tục gửi cho chúng tôi những bức ảnh và cho thấy sự khó chịu khi những đốm hồng này vẫn xuất hiên trong những bức ảnh được chụp bằng Sony Xperia Z3.

Theo lời những người dùng Xperia Z3 thì những đốm hồng này chỉ xuất hiện trong những bức ảnh được chụp ở trong nhà mà không xuất hiện ở những bức ảnh được chụp ngoài trời và khi chụp những hình khối đồng đều về màu sắc.

Phía Sony đã đưa ra lời giải thích về vấn đề này là do hệ thống cảm biến của camera, nhiệt độ của màu sắc và đường kính của ống kính camera.

Để hạn chế tình trạng chấm hồng xuất hiện, phía Sony khuyên người dùng Sony Xperia Z3Z3 compact nên điều chỉnh lại chế độ white balance ở phần cài đặt camera. Nhưng trong thực tế, việc điều chỉnh white balance rõ ràng không thể làm những đốm hồng này biến mất. Ngay cả khi đã reset lại máy về trạng thái ban đầu của nhà sản xuất thì lỗi này vẫn không thể giải quyết. Rốt cuộc thì những người dùng Sony Xperia Z3 đã phải quyết định chấm dứt hợp đồng vì vấn đề này. Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ trả lại những sản phẩm bị lỗi này và kèm theo những bức ảnh chụp bằng Sony Xperia Z3.

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét