HTC One M8 phiên bản google Play sẽ được nâng cấp lên Android 5.0 trong ngày hôm nay.


Mới đây, trên trang twitter của mình, Mo Versi, phó chủ tịch quản lý sản phẩm của HTC đã tiết lộ rằng nhà sản xuất này đã được sự chấp thuận từ bộ phận kỹ thuật của Google và sẽ tiến hành cập nhật lên Android 5.0 cho HTC One M8 trong ngày hôm nay. Phiên bản Android cũ của thiết bị này được cho là đã nhận được những yêu cầu nâng cấp lên Android 5.0 từ tháng trước, nhưng điều này đã không thể xảy ra, và ở thứ hai cũng đã được lên kế hoạch đầu tháng này nhưng nó cũng bị hoãn lại. Ở cả 2 lần, HTC đều đưa ra lí do rằng họ cần phải được sự cho phép từ Google.

Và bây giờ, khi đã được sự đồng ý từ phía google, phiên bản cập nhật sẽ được tung ra thông qua OTA bắt đầu từ 12h theo giờ đêm hôm nay theo giờ EST. Cũng giống như những lần cập nhật trước, ở lần cập nhật này bạn cũng nên kết nối qua Wifi khi tải về và dung lượng pin của máy phải còn ít nhất 50% trước khi bắt đầu nâng cấp.
 
Ngoài ra, Versi không đưa ra thêm bất kì thông tin nào về HTC One M7 phiên bản Google Play, thiết bị cũng được dự đoán là sẽ được cập nhật lên Android 5.0 cùng thời điểm với One M8. Với những dòng máy HTC đời cũ hơn sẽ vẫn phải đợi thêm thông tin từ Google. 
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét