Galaxy J1 chính thức ra mắt tại Malaysia


Vài giờ sau khi những thông tin về cấu hình bị rò rỉ thì Samsung đã chính thức cho ra mắt Samsung Galaxy J1 trên website chính thức của hãng này tại Malaysia.

Chính xác như những thông tin đã bị rò rỉ thì chiếc điện thoại Galaxy J1 sở hữu chip xử lý lõi kép có tốc độ xung nhịp 1.2 GHz cùng màn hình hiển thị WVGA 4.3 inch độ phân giải 480x800 Pixel, 4GB RAM và dung lượng bộ nhớ trong là 4GB có thể mở rộng lên 124GB bằng thẻ nhớ.

Thêm vào đó, J1 còn sở hữu 1 camera chính 5.0 MP có đèn Flash và 2 MP camera phụ. Ngoài ra pin của thiết bị này có dung lượng 1850 mAh và có thể tháo lắp. Máy được trang bị kết nối Wifi Direct, Bluetooth 4.0 và GPS + GLONASS

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất thì Galaxy J1 có chức năng Palm Selfie có thể phát hiện chuyển động của tay người dùng, vì vậy có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh với những thao tác đơn giản.

Về thiết kế, máy có 3 phiên bản là màu trắng, đen và xanh da trời với kích thước 128x68.2x8.9mm và nặng 122 gram. J1 sẽ được trang bị hệ điều hành Android 4.4 kitkat.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét