Di động chuyên chụp ảnh selfie giá 3,9 triệu đồng

Wiko Getaway có camera trước 5 megapixel với góc rộng 84 độ trong khi camera phía sau cũng có độ phân giải tới 13 megapixel, cảm biến BSI và đèn flash led trợ sáng. 


Sau khi giới thiệu model Highway 4G nằm ở phân khúc tầm trung với camera 16 "chấm" và màn hình Full HD, Wiko mới đây tiếp tục ra mắt một model đáng chú ý khác nhưng ở phân khúc giá rẻ là Getaway. Đây là một trong những di động thông minh hiếm hoi trên thị trường có giá dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu camera trước 5 megapixel cùng ống kính góc rộng 84 độ.

Wiko Getaway có độ mỏng khá ấn tượng, chỉ 7,2 mm cùng mặt sau bằng nhựa giả da tạo sự khác biệt. Mặt trước máy có dải kim loại vân xước phía dưới gợi nhớ tới thiết kế của các mẫu HTC One. Tuy nhiên, phía trên máy chỉ có logo Wiko và camera trước. Màn hình của máy có kích thước 5 inch, tấm nền IPS và độ phân giải chuẩn HD.

Di động mới của Wiko có cấu hình bao gồm vi xử lý lõi tứ nhân CortexA7 tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB cùng pin dung lượng 2.000 mAh. Sản phẩm cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.4.2.

Wiko Getaway có giá bán tham khảo 3,9 triệu đồng với các màu sắc để lựa chọn là trắng viền bạc, đen viền vàng và xanh.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét