BBM cập nhật tính năng mới cho iPhone, Android, BlackBerry

Người dùng ứng dụng nhắn tin miễn phí BlackBerry Messenger (BBM) vừa nhận được bản cập nhật mới với một số thay đổi nhỏ về tính năng.

Trong phiên bản trước đó, BBM mặc định hiển thị sticker thay vì biểu tượng cảm xúc (emoticon). Do người dùng phải mua sticker từ BBM Store, tính năng này giúp BlackBerry quảng bá sticker trước các biểu tượng cảm xúc đã quá nổi tiếng.

Tuy nhiên, BlackBerry cũng lắng nghe người dùng để thay đổi một chút. Dù không hoàn toàn lật ngược tính năng kể trên, công ty Canada giới thiệu công cụ chọn emoticon/sticker linh hoạt hơn. Cụ thể, nếu bạn gõ gì đó trong ô nhập tin nhắn rồi bấm chọn biểu tượng, emoticon sẽ hiện ra như các phiên bản đầu tiên. Song, nếu không nhập gì mà chỉ bấm vào biểu tượng, bạn sẽ thấy sticker. Thay đổi áp dụng cho BBM trên Android và BlackBerry 10.

BBM 2.6 hiện đã có mặt trên các kho ứng dụng cho iOS, Android và BlackBerry. Một tính năng mới là bạn được gửi sticker khi chat nhóm. BlackBerry cũng đang chạy chương trình khuyến mãi, bán mọi bộ sticker với giá 0,99 USD. Ngoài ra, thời gian tự hủy tin nhắn tối đa tăng từ 30 giây lên 60 giây.

Phiên bản mới cũng hỗ trợ giao diện iOS cũng như Android 5.0, có thể hoạt động ở khổ ngang. Một bổ sung nữa cho người dùng BlackBerry 10 là chia sẻ nhiều ảnh và tập tin cùng lúc thay vì chỉ từng cái một như trước.

BBM được phát hành miễn phí trên App Store, Google Play Store và BlackBerry World.




Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét